Khuyến Mãi: Lắp Camera Wifi Không Dây Ezviz C1C-B 2MP trọn gói chỉ với 900.000đ . Liên hệ ngay: 0913.010.111 - 02253.795.111

[giaban] LH: 0913.010.111 [/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]

[/tomtat]
[kythuat]

Là giáo viên mầm non, tôi phải làm việc từ 6h tới 18h, lương thấp hơn công nhân nhưng lại bị hàng chục phụ huynh giám sát qua camera.

Sau bài viết "Cô giáo trách móc vì tôi phát hiện con mất tích qua camera", bên cạnh những ý kiến chỉ trích sự thiếu trách nhiệm của cô giáo, nhiều độc giả VnExpress cũng bày tỏ sự đồng cảm, chia sẻ với những áp lực khổng lồ của các giáo viên mầm non:

Đánh giá về những áp lực mà giáo viên nói chung và giáo viên mầm non nói riêng phải chịu đựng mỗi ngày, độc giả Thehien3727002 chia sẻ: "Phụ huynh đâu phải ai cũng biết được áp lực của giáo viên mầm non lớn thế nào? Nhà trường thì chạy đua thành tích bắt giáo viên phải tham gia các kiểu phong trào, phải soạn giáo án, phải làm đồ dùng dạy học, phải chép các quyển họp,...

Lương giáo viên mầm non thì rất thấp (thấp hơn làm công nhân) mà sáng 6h phải đi làm để 6h30 có mặt ở trường, chiều 18h mới về. Chưa kể là thời gian làm đồ dùng thi giáo viên giỏi có khi phải thức tới 22h-23h, tất cả đều tự bỏ tiền túi ra mà làm. Danh hiệu đạt được, phần thưởng đạt được không bằng nửa công sức bỏ ra.

Giáo viên mầm non là cực và khổ nhất trong các bậc giáo viên. Thử hỏi hàng ngày bạn đang làm việc, mà có hơn 20 người luôn luôn theo giám sát bạn suốt ngày qua camera như vậy thì cảm giác của bạn sẽ ra sao? Tất cả xin hãy để theo tự nhiên, theo như cách mà ngày xưa chúng ta đã từng trải qua".

Đồng tình với quan điểm trên, bạn đọc Hang Nguyen nói thêm: "Tôi là giáo viên. Nói thật, với phụ huynh, con cái là tài sản vô giá, nhưng không phải lúc nào giáo viên cũng có thể kè kè bên con em các vị được. Phụ huynh thì chiều chuộng con cái nên học sinh có nhiều bé rất bướng và khá hư. Quay qua trông "tài sản vô giá" cho nhà này rồi thì tất cả "tài sản của nhà khác" không lẽ bỏ vậy?

Lương giáo viên mầm non thấp, trách nhiệm lại nhiều, áp lực thì lớn. Trong khi đó, phụ huynh đòi hỏi rất nhiều. Con tôi ở nhà chưa chắc đã dạy bảo được nhưng họ luôn đòi hỏi giáo viên và nhà trường, trong khi người ta chỉ tiếp xúc có 4-5 tiếng/ ngày. Con các vị ở nhà có ngoan thì tới trường giáo viên mới khoẻ, còn nếu bé hư thì các phụ huynh nên xem lại mình trước khi đòi hỏi người khác".

Chia sẻ với những áp lực của giáo viên mầm non, độc giả Sadman bày tỏ quan điểm: "Thử tưởng tượng bạn làm việc mà cứ có người giám sát kè kè qua camera rồi động tí lại gọi điện nhắc nhở xem có bực mình không? Tôi thấy cô giáo bức xúc không oan đâu, nếu bạn không tin tưởng thì nghỉ làm ở nhà mà trông con.

Tôi không phải là giáo viên nhưng thấy ngày nay nhiều phụ huynh đòi hỏi quá đáng. Có camera không có nghĩa hở chút lại can thiệp vào chuyện dạy học của giáo viên. Một số sự việc đáng tiếc xảy ra chỉ là cá biệt trong số hàng triệu trẻ đi học. Với sự hiếu động của bọn trẻ, không xảy ra sự cố này cũng xảy ra sự cố khác. Làm gì cũng phải khách quan, đừng động chút là đổ lỗi cho cô giáo. Nếu không tin tưởng nữa thì phụ huynh nên thuê người trông con hoặc đưa con đến trường chất lượng đặc biệt mà học".

"Tôi không làm nghề giáo. Liệu bạn có theo sát con bạn được cả đời không? Nếu không thì thay vì những hành động ngồi giám sát đó, các phụ huynh hãy kết hợp cùng nhà trường dạy cho con em mình cách sinh tồn, khi bị bỏ quên thì nên biết phải chạy vào lớp... Thầy cô giáo cũng chỉ là người trần mắt thịt, không thể không mắc sơ xuất, sai lầm, đừng lúc nào cũng coi con mình là trung tâm của vũ trụ", bạn đọc Quanghuy kêu gọi sự chung tay, đồng lòng của các bậc cha mẹ với nhà trường.

[/kythuat]
[mota]
Lắp đặt camera quan sát tại Hải Phòng, Camera quan sát giá rẻ tại Hải Phòng, lắp đặt camera quan sát tại Hải Phòng giá rẻ, lắp đặt camera quan sát tại Hải Phòng, lắp đặt camera quan sát tại Hải Phòng, Lắp đặt camera quan sát tại Hải Phòng
Công ty chúng tôi chuyên lắp đặt thiết bị an ninh, camera quan sát , báo động chống trộm, camera trọn bộ, camera wifi không dây , Lắp đặt camera tại Hải Phòng và các quận lân cận như: Kiến An, Hải An, Đồ Sơn, Ngô Quyền, Hồng Bàng, An Dương, Lê Chân, Thủy Nguyên, ..



Tags: Lắp đặt camera quan sát tại Hải Phòng, Lắp đặt camera quan sát ở Hải Phòng, Lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Hải Phòng, Lắp đặt camera quan sát chính hãng tại Hải Phòng, lắp đặt, Hải Phòng, camera quan sát , camera quan sát chính hãng,  lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Hải Phòng, Lắp đặt camera quan sát uy tín tại Hải Phòng, Lắp camera quan sát giá rẻ, Lắp camera quan sát uy tín, Lắp camera quan sát cao cấp, Lắp camera quan sát rẻ nhất Hải Phòng, lắp đặt hệ thống camera quan sát, Lắp đặt camera quan sát, Công ty lắp camera quan sát tại Hải Phòng
[/mota]
[hinhanh]

[/hinhanh]