Khuyến Mãi: Lắp Camera Wifi Không Dây Ezviz C1C-B 2MP trọn gói chỉ với 900.000đ . Liên hệ ngay: 0913.010.111 - 02253.795.111

GIÁM SÁT AN NINH NHÀ RIÊNG AN TOÀN VỚI CAMERA IP WIFI KHÔNG DÂY

Ngày nay camera ip wifi được lắp đặt trong các hộ gia đình để quan sát đang là giải pháp phổ biến và được xem như là một công cụ an ninh chuyên để phòng chống tội phạm, giám sát dây truyền sản xuất, quản lý người giúp việc hay đơn giản như dành cho các phụ huynh có thể nhìn thấy con mình mọi lúc, mọi nơi. Camera wifi hiện nay với những tính năng tiện ích và giá thành khá hợp lý cho tất cả các nhu cầu sử dụng.
Lắp camera ip wifi chính hãng giá rẻ tại Hải Phòng
Tính năng của camera wifi không dây
  • Không cần đi dây
  • Không cần đầu ghi hình
  • Không mất phí mua tên miền
  • Điều khiển xoay 360 độ từ xa
  • Đàm thoại 2 chiều
  • Lưu trữ ngay trên thẻ nhớ, tự động xóa khi thẻ nhớ đầy.
Lắp camera ip wifi chính hãng tại Hải Phòng
Ưu điểm của việc lắp đặt camera không dây
- Quan sát liên tục 24/24h ngay kể cả trong bóng tối.
- Xem hình ảnh trực tiếp qua mạng Internet bằng các thiết bị điện thoại, máy tính, Ipad... dù bạn đang ở bất cứ đâu mà không cần đầu ghi hình.
- Lắp đặt dễ dàng và sử dụng hơn so với camera có dây.
- Tiết kiệm chi phí lắp đặt và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, công ty...
- Camera không dây dễ dàng di chuyển khi bạn muốn thay vị trí quan sát mà không cần đến sự trợ giúp của nhân viên kỹ thuật.
Lắp camera quan sát wifi tại Hải Phòng

LẮP CAMERA GIÁM SÁT KHÔNG DÂY GIÁ RẺ TẠI CỘNG LỰC

Camera Cộng Lực nhà nhập khẩu và phân phối camera giám sát không dây wifi chính hãng uy tín số 1 thị trường Hải Phòng. Chúng tôi luôn phấn đấu để mang lại cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, giải pháp hiệu quả và giá thành rẻ nhất.
Đến với văn phòng Camera Cộng Lực địa chỉ: 393 Nguyễn Văn Linh - Quận Lê Chân - TP.Hải Phòng, Quý vị có thể tham khảo các mẫu sản phẩm Camera ip wifi không dây chính hãng có chất lượng cực kỳ tốt và ổn định giúp bạn yên tâm giám sát an ninh nhà riêng, cửa hàng hay văn phòng...
Một số dòng camera ip wifi giá rẻ tại Camera Cộng Lực:
  • Camera ip wifi Ebitcam 1.0 giá 850.000đ
  • Camera ip wifi Ebitcam 2.0 giá 1.550.000đ
Lắp camera ip wifi giá rẻ cho nhà riêng
Khi mua bất cứ sản phẩm camera ip wifi chính hãng nào tại Cộng Lực Quý khách sẽ được miễn phí 100% chi phí lắp đặt, bảo trì, sửa chữa hệ thống camera trong thời gian 12 tháng.
Hãy liên hệ công ty chúng tôi để được tư vấn, lắp đặt camera giám sát không dây giá rẻ, tuyệt vời nhất. Công ty chúng tôi chuyên lắp camera giám sát không dây giá rẻ tích hợp công nghệ hồng ngoại, quan sát ban đêm cực tốt, kết nối với điện thoại, máy tính, máy tính bảng, hệ điều hành android ,iOS, Window… qua wifi, hỗ trợ thẻ nhớ lưu trữ dài lâu.
Lưu ý: 
* Các trường hợp nên lắp đặt camera wifi cho nhà riêng:
Nếu nhà ở của bạn có diện tích nhỏ, chỉ cần giám sát an ninh ở một khu vực nhất định thì camera ip wifi là một giải pháp tuyệt vời giành cho bạn. Sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư.
* Các trường hợp không nên lắp đặt camera ip wifi
  1. Mạng wifi yếu: Camera wifi đặc tính kết nối wifi để phát tín hiệu hình ảnh, nếu camera wifi chậm thì đây không phải là giải pháp phù hợp để bạn lắp camera wifi
  2. Diện tích nhà rộng, trong nhà có nhiều đồ đạc: Điều này sẽ không tốt khi lắp đặt camera wifi bởi đường truyền camera sẽ bị cản
  3. Nhà của bạn nhiều tầng: Nếu bạn lắp camera wifi đặt ở tầng 1 mà modern để ở tầng 3 thì đường truyền tín hiệu của wifi sẽ không tốt.
Nguồn: https://congluc.vn/t/lap-camera-giam-sat-wifi-khong-day-gia-re-cho-nha-rieng-chi-voi-850k-7446