Khuyến Mãi: Lắp Camera Wifi Không Dây Ezviz C1C-B 2MP trọn gói chỉ với 900.000đ . Liên hệ ngay: 0913.010.111 - 02253.795.111

Nâng cao tinh thần bảo vệ an ninh cho các chủ cửa hàng tạp hóa, giảm tỷ lệ trộm cắp hoành hành dịp cuối năm trên địa bàn Hải Phòng thì mỗi cửa hàng tạp hóa nên trang bị ít nhất là một hệ thống camera giám sát để bảo vệ cửa hàng được tốt hơn.
Hiện có rất nhiều lựa chọn tại Camera Cộng Lực cho Quý vị khi có ý định lắp đặt camera, tuy nhiên giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất đối với cửa hàng tạp hóa đó là lắp đặt trọn bộ 4 mắt camera quan sát. Theo dõi an ninh tại các khu vực trọng điểm nhất của cửa hàng: Cửa ra vào, quầy thu ngân, quầy hàng, kho hàng. (Tham khảo: Các vị trí nên lắp camera cho cửa hàng) giải pháp an ninh hàng đầu và tiết kiệm chi phí tối đa nhất.
Lắp đặt camera cho cửa hàng tạp hóa giá rẻ

LẮP ĐẶT CAMERA GIÁM SÁT AN NINH CHO CỬA HÀNG TRỌN GÓI CHỈ VỚI 6,2 TRIỆU

Tại Camera Cộng Lực cung cấp cho tất cả các chủ cửa hàng tạp hóa tại Hải Phòng có nhu cầu lắp đặt camera trọn bộ hệ thống camera 4 mắt chỉ với 6.200.000đ chất lượng hình ảnh sắc nét, giám sát an ninh tại cửa hàng cả ngày lẫn đêm qua điện thoại và máy tính dễ dàng trong tay.
Lắp camera trọn bộ cho cửa hàng tạp hóa sẽ bao gồm:
  • 4 camera quan sát có độ nét cao và tầm nhìn xa hồng ngoại trong đêm 20m.
  • 1 Đầu ghi hình camera 4 kênh của các hãng camera quan sát nổi tiếng hãng Hikvision, Dahua, KBvision (Tham khảo: Sản phẩm camera quan sát tốt nhất cho cửa hàng)
  • 1 ổ cứng HDD 1000GB, giúp lưu trữ dữ liệu 
  • Phụ kiện lắp đặt camera đi kèm như: Dây tín hiệu, Jack BNC, chân đế, vít, nguồn 12VDC..
Lắp camera giá rẻ cho cửa hàng tạp hóa
Cam kết không phát sinh thêm bất cứ khoản thu phụ phí nào khác
  • Miễn phí 20m dây tín hiệu trên 1 camera.
  • Nhân công lắp đặt camera giám sát, cài đặt hệ thống xem trên máy tính, xem qua mạng qua điện thoại, ipad…
  • Sản phẩm mới, chính hãng 100%, độ bền tốt, chất lượng cao
  • Các gói lắp đặt đều được bảo hành trong 2 năm với chế độ bảo hành uy tín, lỗi 1 đổi 1. Đảm bảo hài lòng yêu cầu của khách hàng.
Lắp camera giám sát an ninh cho cửa hàng tạp hóa mang đến lợi ích không hề nhỏ đối với chủ cửa hàng.
Lắp đặt cameera quan sát cho cửa hàng tạp hóa
1. Quản lý kho hàng: Số lượng hàng hóa trong kho nhiều hay ít, có thể biết rõ lượng hàng hóa bán ra trong ngày là bao nhiêu.
2. Quản lý nhân viên từ xa: Với giải pháp này Quý vị có thể quản lý nhân viên phục vụ, nhân viên giữ xe, thu ngân từ xa mà không cần có mặt tại cửa hàng qua hệ thống giám sát trực tuyến.
3. Bảo vệ tài sản khách hàng: Quan sát và ghi lại hình ảnh như xe cộ của khách hàng khi vào cửa hàng, xem lại hình ảnh bất cứ khi nào Quý vị muốn.
4. Số lượng khách hàng: Bằng việc sử dụng camera và phần mềm ghi hình, Quý vị sẽ xác định được số lượng khách hàng hôm nay, quan sát hành vi của khách hàng khi vào trong cửa hàng để từ đó có sự phân tích đánh giá, đề ra cách thức bố trí cho thích hợp.
5. Quan sát mọi lúc mọi nơi: Quý vị thường xuyên đi công tác hoặc ra ngoài thường xuyên gặp khách hàng, đối tác không thường xuyên có mặt tại văn phòng ? Với giải pháp này sẽ giúp Quý vị có thể quan sát siêu thị hay cửa hàng trên điện thoại hay máy tính của mình bất cứ nơi đâu nếu có kết nối Internet. Quý vị có thể yên tâm đi công tác xa mà không phải lo lắng nhiều về việc không quản lý điều hành nhân viên trực tiếp được.
Camera Cộng Lực với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao đảm bảo mang đến cho khách hàng một hệ thống camera quan sát đảm bảo chất lượng với chi phí hợp lý nhất, và bảo hành lâu dài.
Theo: