Khuyến Mãi: Lắp Camera Wifi Không Dây Ezviz C1C-B 2MP trọn gói chỉ với 900.000đ . Liên hệ ngay: 0913.010.111 - 02253.795.111

LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT CHO QUÁN KARAOKE TẠI HUYỆN KIẾN THỤY HẢI PHÒNG

Tại gần sân bóng ở Huyện Kiến Thụy Hải Phòng vừa qua CAMERA CỘNG LỰC đã tiến hành thi công lắp đặt trọn bộ 8 mắt camera quan sát cho quán Karaoke đáp ứng nhu cầu giám sát an ninh một cách tốt nhất cho chủ quán cũng như nâng cao chất lượng phục vụ đối với khách hàng mỗi khi đến quán. Đảm bảo sự an toàn cho khách hàng mọi lúc mọi nơi, đề phòng những sự việc xấu có thể xảy ra.
Lắp camera cho quán Karaoke tại Kiến Thụy Hải Phòng
Hệ thống camera lắp đặt tại quán Karaoke Kiến Thụy bao gồm:
Những vị trí tại quán karaoke Kiến Thụy được lắp đặt camera
  • Chỗ để xe
  • Khu vực cửa ra vào.
  • Khu vực lễ tân và quầy thu ngân.
  • Khu vực pha chế.
  • Phòng hát.
Nguyên lí của hệ thống camera tại quán Karaoke huyện Kiến Thụy
  • Trang bị hệ thống camera có đèn hồng ngoại quan sát cả ngày lẫn đêm.
  • Camera quan sát liên tục không ngừng nghỉ 24/24.
  • Góc nhìn cực lớn và có thể quan sát toàn cảnh.
  • Có thể xem lại hình ảnh bất cứ thời gian nào.
Hiệu quả của việc lắp đặt camera quan sát đem lại cho quán Karaoke Kiến Thụy
1/ Nâng cao chất lượng dịch vụ và tính chuyên nghiệp: 
Nhà quản lý, điều hành giám sát toàn bộ hoạt động của quán karaoke như thái độ phục vụ đúng quy định, bố trí sắp xếp khách, sắp đặt bàn, gọi món ăn, các sự cố phát sinh trong quán…Đối với nhân viên làm việc tự giác không cần phải giám sát trực tiếp, nhắc nhở. 
2/ Tiết kiệm thời gian và chi phí:
Với việc lắp đặt Camera tại các quán karaoke tại Hà Nội thì người quản lý không cần phải mất nhiều thời gian trực tiếp điều hành tại quán karaoke mà chỉ cần tại phòng quản lý trung tâm có thể xem tất cả các hoạt động của nhà hàng qua màn hình quan sát nhưng vẫn đảm bảo được vấn đề điều chỉnh linh hoạt và kịp thời. Tiết kiệm chi phí thuê bảo vệ mà vẫn có thể đảm bảo an toàn cho quán.
3/ Bảo vệ tài sản & quan sát 24/24: 
Sử dụng camera quan sát với tính năng ghi hình và hoạt động liên tục ngày đêm sẽ giúp bạn xem lại các hình ảnh bất kỳ khi nào bạn muốn và bảo vệ tài sản tránh thất thoát, mất cắp.
4/ Quản lý nhân viên từ xa mọi lúc mọi nơi: 
Chủ động về thời gian và khoảng cách địa lý bạn có thể quan sát nhà hàng của mình trên điện thoại hay máy tính của mình bất cứ nơi đâu nếu có kết nối Internet. Vì vậy bạn có thể yên tâm đi công tác xa mà không phải lo lắng nhiều về việc không quản lý điều hành nhân viên của mình.
5/ Kiểm soát số lượng khách hàng: 
Bằng việc lắp đặt Camera tại quán karaoke, bạn sẽ xác định chính xác số lượng khách ra vào quán karaoke và các hành vi của khách hàng để có sự phân tích đánh giá để có thể bố trí phù hợp.

DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH THỰC TẾ TỪ HỆ THỐNG CAMERA QUAN SÁT CỦA QUÁN KARAOKE TẠI KIẾN THỤY

Lắp camera quan sát quán Karaoke tại Kiến Thụy Hải Phòng
Camera quan sát lắp đặt chắc chắn và thẩm mỹ tại quán Karaoke Kiến Thụy
Lắp đặt camera cho quán Karaoke ở Kiến Thụy
Hệ thống camera giám sát an ninh tại quán Karaoke
CAMERA CỘNG LỰC chuyên tư vấn thiết kế, lắp đặt camera quan sát đưa ra giải pháp lắp đặt camera quan sát cho quán cafe với nhiều chủng loại sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, đa dạng về cấu hình, tính năng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt camera tại huyện Kiến Thụy hay ở bất cứ đâu, hãy liên hệ Camera Hải Phòng - Công ty Cộng Lực để được tư vấn hỗ trợ tận tình chu đáo nhất
Tại huyện Kiến Thụy hay ở bất cứ đâu Quý khách có nhu cầu lắp đặt camera giám sát an ninh cho nhà ở, cửa hàng, văn phòng, công ty, nhà máy, nhà xưởng, bệnh viện, trường học, khách sạn, nhà nghỉ,… xin vui long liên hệ với CAMERA CỘNG LỰC theo địa chỉ dưới đây.