Khuyến Mãi: Lắp Camera Wifi Không Dây Ezviz C1C-B 2MP trọn gói chỉ với 900.000đ . Liên hệ ngay: 0913.010.111 - 02253.795.111

Chỉ còn duy nhất 1 tháng nữa thôi là đến tết dương lịch, những ngày cuối năm hàng hóa được luôn chuyển liên tục và ồ ạt nên dễ tạo điều kiện thuận lợi để bọn trộm cắp hoành hành. Với tình hình đó bạn có muốn bảo vệ cửa hàng, shop thời trang của mình được an toàn, hiệu quả không? Hãy đừng ngần ngại liên hệ với Camera Cộng Lực, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn giải pháp lắp camera cửa hàng, shop thời trang hiệu quả tốt nhất với chi phí lắp đặt tối ưu nhất.
miễn phí lắp camera giám sát tại Hải Phòng cho shop thời trang

Miễn phí thợ lắp đặt, bảo trì sửa chữa camera giám sát tại Hải Phòng cho shop thời trang

Qua kinh nghiệm nhiều năm lắp camera cho hàng ngàn khách hàng ở khắp mọi nơi, giải pháp lắp đặt camera trọn bộ của Cộng Lực luôn được các chủ cửa hàng tin dùng và lựa chọn. Bởi lắp camera trọn bộ giúp khách hàng: Tiết kiệm chi phí, thời gian lắp đặt hệ thống
  • Đầu tiên thì nó là hình thức khuyến mãi kích thích nhu cầu sử dụng camera của các cửa hàng, đại lý. Thay vì mua từng bộ phận camera riêng rẽ với mức giá đắt hơn thì khách hàng sẽ được hưởng những combo camera đi kèm với đầu ghi và thêm chi phí thi công lắp đặt với giá thành rẻ hơn khá nhiều.
  • Cũng giống như các thiết bị điện tử khác thì giá trọn bộ camera ngày càng giảm cũng như việc lắp đặt, sửa chữa rất nhanh chóng khiến người sử dụng ngà càng dễ tiếp cận thiết bị này. Ngày nay một hệ thống camera đi kèm đầu ghi cùng các thiết bị hỗ trợ khác có giá khá rẻ so với những lợi ích mà nó mang lại.
lắp camera miễn phí cho cửa hàng giày dép tại Hải Phòng
Đến với Camera Cộng Lực, ngoài được tặng nhân công lắp đặt camera, Quý vị sẽ được hỗ trợ cài đặt phần mềm để xem camera trên điện thoại, ipad, máy tính không giới hạn thời gian. Bảo hành, bảo trì miễn phí trong suốt thời gian lắp đặt 24 tháng.
► Tiêu chí: "SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI".
Chúng tôi cam kết miễn phí nhân công lắp đặt camera giám sát tại Hải Phòng cho shop thời trang:
  • Lắp camera quan sát: Lắp đặt camera khoa học, chắc chắn tại các vị trí tốt nhất trong cửa hàng để giám sát an ninh hiệu quả
  • Đầu ghi hình camera: Được bố trí tại vị trí thích hợp nhất
  • Hệ thống dây dẫn: Không đi dây rườm rà, cẩu thả mà sẽ đi dây khoa học, an toàn, chống cháy nổ tốt nhất, bảo đảm thẩm mỹ cho cửa hàng, shop thời trang.
  • Thời gian: Không lắp đặt lâu, kéo dài thời gian lắp camera: Triển khai lắp camera theo quy trình khoa học nhất
  • Chất lượng hệ thống camera: Hoạt động liên tục và ổn định 24/24. Xem camera cả ngày lẫn đêm ở mọi lúc mọi nơi trên điện thoại,máy tính..
miễn phí lắp camera quan sát cho shop thời trang
►Dưới đây là một số combo lắp đặt camera giám sát miễn phí giá rẻ cho shop thời trang, Quý vị có thể tham khảo:
  • Lắp đặt trọn bộ camera cao cấp 2.0mp (click: https://goo.gl/XMgWjv)
  • Lắp đặt trọn bộ camera giá rẻ 1.0mp (click: https://goo.gl/Vj9m45)
Thông tin hệ thống trọn bộ gồm:
  1. Đầu ghi hình camera 4 cổng
  2. Camera quan sát trong nhà hoặc ngoài trời.
  3. Ổ cứng chuyên dụng cho đầu ghi camera
  4. Nguồn cung cấp 12VDC-1.000mA chất lượng tốt.
  5. Vật tư phụ gồm: Jack nối BNC, dây tín hiệu, ốc vít...
Camera Cộng Lực chuyên phân phối camera quan sát, camera giám sát, camera an ninh, camera chống trộm, camera wifi, camera IP, camera analog, camera hành trình, đầu ghi hình camera IP, đầu ghi hình camera analog, phần mềm quản lý camera…chính hãng trên toàn quốc.
Bất cứ khi nào Quý vị có nhu cầu lắp đặt camera cho cửa hàng, shop thời trang xin vui lòng liên hệ CAMERA CỘNG LỰC để chúng tôi cung cấp cho Quý vị hệ thống camera chất lượng tốt nhất.
Theo: https://congluc.vn/t/tang-nhan-cong-lap-camera-giam-sat-cho-shop-thoi-trang-tai-hai-phong-5373