Khuyến Mãi: Lắp Camera Wifi Không Dây Ezviz C1C-B 2MP trọn gói chỉ với 900.000đ . Liên hệ ngay: 0913.010.111 - 02253.795.111

Bạn là người mới bước chân vào lĩnh vực camera muốn trở thành một kỹ sư lắp đặt camera chuyên nghiệp và thành thạo trong tất cả các bước cài đặt hay bạn muốn tự tay lắp đặt camera quan sát cho gia đình, cửa hàng của mình.... Điều mà bạn quan tâm chắc hẳn là cách hướng dẫn lắp đặt hệ thống camera hoàn chỉnh. Vậy trước khi thực hiện điều đó phải có những thiết bị nào? Hãy xem bài viết sau đây camera.congluc.vn sẽ giúp bạn chuẩn bị đầy đủ thiết bị và phụ kiện để lắp đặt cho một hệ thống camera quan sát.

Các linh kiện và phụ kiện sử dụng khi lắp đặt hệ thống camera quan sát

Hệ thống camera quan sát là một hệ thống bao gồm các thiết bị điện tử được kết nối với nhau để ghi nhận hình tại nơi cần theo dõi và đưa hình ảnh tới người sử dụng bằng các thiết bị như: tivi, máy tính, điện thoại di động.... Thông qua mạng internet. Giúp ta quản lý một cách chủ động hơn dù đang ở bất kỳ nơi nào.
sơ đồ hoạt động của hệ thống camera quan sát
Và dưới đây là những thiết bị cần có cho một hệ thống camera quan sát
1. Camera quan sát.
2. Đầu ghi hình camera.
3. Nguồn cho camera.
4. Ổ cứng cho đầu ghi hình.
5. Dây điện cấp nguồn cho camera.
6. Dây tín hiệu cho camera.
7. Jack BNC.
8. Dây mạng internet.
9. Hệ thống mạng có sẵn.
10. Thiết bị nhận hình ảnh và đưa đến người quản lý.
các thành phần của một hệ thống camera quan sát
Các phụ kiện để lắp đặt cho hệ thống camera
Lưu ý:
- Để bảo đảm chất lượng và độ bền cho hệ thống camera khi chọn lựa các thiết bị đó bạn cần chọn lựa kỹ càng xem sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ đâu, có đầy đủ nhãn mác hay không, hàng nội địa hay quốc tế, giá thành đắt hay rẻ....
- Thay vì mua sản phẩm ở các chợ đầu mối có giá thành rẻ thì bạn hãy nên mua các thiết bị đó tại các công ty, cửa hàng chuyên về lĩnh vực camera để cung cấp cho bạn sản phẩm có chất lượng tốt nhất và nhận được sự hỗ trợ hướng dẫn cài đặt và bảo hành tận tình.
- Ở Hải Phòng có rất nhiều địa chỉ bán các thiết bị camera nên bạn có thể dễ dàng tìm mua chúng nhưng nơi nào thực sự uy tín và có giá cả phù hợp là điều bạn nên cân nhắc. Bạn có thể ghé qua showroom của Camera Cộng Lực tại địa chỉ 393 Nguyễn Văn Linh - Quận Lê Chân - TP.Hải Phòng là đơn vị cung cấp lắp camera có uy tín khiến bạn yên tâm và lựa chọn mua thiết bị.

Camera Cộng Lực - Địa chỉ phân phối thiết bị camera quan sát chính hãng số 1 Hải Phòng

đơn vị phân phối thiết bị camera hàng đầu Hải Phòng
Đội ngũ kỹ thuật viên camera Cộng Lực

Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị an ninh viễn thông, Camera Cộng Lực có thể đem lại chiết khấu cao nhất và quy cách phục vụ tốt nhất cho mọi quý đại lý trên Toàn Quốc. Chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm đều được nhập từ các hãng sản xuất camera lớn có thương hiệu nổi tiếng và uy tín, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với các phần mềm thông minh nhất hiện nay.
Đặc biệt, khi mua bất kỳ sản phẩm phụ kiện camera nào tại Camera Cộng Lực khách hàng đều được hướng dẫn kỹ thuật, cách sử dụng. Công ty Cộng Lực cam kết luôn bán đúng giá theo quy định của hãng sản xuất và theo giá thị trường. Vì vậy bạn hãy tìm đại lý phân phối camera của chúng tôi để được tư vấn sản phẩm.
Những lý do bạn nên chọn Cộng Lực
- Giá thành tốt nhất
- Khảo sát và tư vấn lắp đặt chu đáo.
- Hình ảnh camera sắc nét HD, Full HD
- Giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm chi phí
- Lắp đặt nhanh chóng và thẩm mỹ
- Miễn phí chi phí phát sinh mà vẫn giữ nguyên lợi ích
- Sản phẩm chính hãng có xuất xứ rõ ràng.
- Dịch vụ sau bán hàng tận tình, chu đáo
- Yêu cầu của quý khách được xử lý triệt để
Trên đây là các thiết bị và phụ kiện cần có để lắp đặt cho một hệ thống camera hoàn chỉnh mà các bạn cần chuẩn bị. Sau khi đã có sẵn các thiết bị đó bạn có thể thực hiện tiếp đến bước lắp đặt hệ thống camera ở phần tiếp theo chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn.
Nếu có bất cứ khó khăn nào các bạn hãy liên hệ đến số máy: 0913 010 111, kỹ sư hàng đầu lĩnh vực camera của Cộng Lực sẽ trợ giúp bạn một cách nhanh chóng và kịp thời nhất.
Nguồn: http://camera.congluc.vn/vi/tt/cac-thiet-bi-can-thiet-de-lap-dat-cho-mot-he-thong-camera-quan-sat-hoan-chinh-1814.html