Khuyến Mãi: Lắp Camera Wifi Không Dây Ezviz C1C-B 2MP trọn gói chỉ với 900.000đ . Liên hệ ngay: 0913.010.111 - 02253.795.111

Những tháng cuối năm thường là thời điểm nóng mà những đối tượng trộm cắp bắt đầu hoành hành, do vậy để ngăn chặn kịp thời những hành vi xấu thì giải pháp tốt nhất hiện nay đó là lắp đặt hệ thống camera. Với mục đích giám sát an ninh và quản lý lao động làm việc, anh Lâm đại diện công ty Nội thất HT Hải Phòng đã hợp tác cùng Camera Cộng Lực phát triển hệ thống camera quan sát cho đơn vị của mình.
Công ty cổ phần thương mại và nội thất HT (HT INTERIOR) được thành lập vào năm 2008, là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn - thiết kế - thi công - xây dựng nội thất văn phòng, căn hộ, nhà ở, showroom....chuyên nghiệp tại Việt Nam. Hội tụ đội ngũ tư vấn, thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo làm việc nhiệt tình với lòng yêu nghề, cùng xưởng sản xuất gỗ trên 1000m2 và đội ngũ thợ lành nghề được đào tạo chuyên nghiệp sản xuất ra sản phẩm nhằm tối đa nhu cầu của khách hàng.
lắp camera quan sát cho công ty nội thất HT Hải Phòng
Văn phòng Công ty nội thất HT Hải Phòng

Camera Cộng Lực thực hiện lắp đặt camera quan sát tại Công ty nội thất HT Hải Phòng

Trong quá trình trao đổi với phía đại diện Công ty nội thất HT, Camera Cộng Lực nhận được yêu cầu:
  1. Lắp đặt camera quan sát tại showroom công ty ở địa chỉ: 135A Nguyễn Bỉnh Khiêm - Hải Phòng.
  2. Quan sát an ninh bên ngoài và bên trong showroom.
  3. Theo dõi diễn biến tại showroom cả ban ngày và đêm.
  4. Xem lại và lấy được dữ liệu trước đó của showroom.
  5. Hình ảnh rõ ràng, sắc nét.
  6. Xem camera trực tiếp trên tivi, qua mạng internet bằng điện thoại và máy tính.
Dựa theo thông tin trên và sau khi khảo sát thực tế tại công trình cần lắp đặt camera, Camera Hải Phòng đã đưa ra giải pháp lắp đặt camera cho công ty nội thất HT như sau:
  1. Sử dụng lắp trọn bộ hệ thống camera quan sát của hãng Dahua bao gồm các thiết bị: 2 Camera Dahua 2.0 Megapixel, 1 đầu ghi hình camera Dahua 4 kênh, 1 ổ cứng 1000T, 1 nguồn 12VDC nhằm giảm chi phí cho doanh nghiệp.
  2. Sử dụng dây tín hiệu chuyên dùng cho camera để đảm bảo camera giám sát hoạt động ổn định, tín hiệu tốt và không làm gián đoạn chức năng giám sát tại HT INTERIOR liên tục và ổn định.
  3. Các phụ kiện Jack BNC chính hãng để bấm đầu dây tín hiệu cho camera. Jack BNC có lõi đồng với khả năng chống nhiễu và chịu nhiệt tốt. Khi lắp 1 camera thì ta cần 2 Jack BNC: 1 bộ gắn vào camera quan sát,bộ còn lại gắn vào đầu ghi hình.
  4. Các vị trí lắp camera: Tại cửa ra vào và bên trong của Showroom nội thất HT.
lắp trọn bộ camera dahua tại công ty nội thất HT Hải Phòng
►Chi tiết trọn bộ hệ thống Camera Dahua mời Quý vị xem tại đây: https://goo.gl/xzWfkT
Những lợi ích camera quan sát mang lại cho công ty nội thất HT
  • Quản lý cách làm việc của nhân viên tại văn phòng công ty, công nhân tại các nhà xưởng hoặc công trường.
  • Nâng cao ý thức tự giác trong công việc, đi làm đúng giờ, hạn chế tình trạng lãn công và đề phòng các nguy cơ tiềm ẩn có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
  • Kết hợp được với mục đích an ninh, bảo vệ an toàn con người và tài sản của doanh nghiệp.
  • Tăng cường quảng bá năng lực và hình ảnh, marketing online và giám sát quản lý mọi hoạt động làm việc, quy trình sản xuất đơn giản thông qua màn hình máy tính khi có kết nối internet dễ dàng.

Hình ảnh lắp camera quan sát tại Hải Phòng cho công ty nội thất HT - Showroom 135A Nguyễn Bỉnh Khiêm

lắp camera quan sát cho showroom INTERIOR hải phòng
Di chuyển đến showroom nội thất HT INTERIOR để lắp đặt hệ thống camera

lắp đặt camera cho công ty nội thất HT Hải Phòng
Các kỹ sư trẻ đầy kinh nghiệm của Camera Cộng Lực đang thực hiện những bước lắp đặt camera đầu tiên tại văn phòng công ty nội thất HT
lắp camera quan sát tại nguyễn bỉnh khiêm hải phòng nội thất HT
Xử lý lắp đặt thiết bị camera chắc chắn và chạy dây thẩm mỹ cho công trình

lắp camera quan sát ở Hải Phòng công ty nội thất HT
Những chiếc camera trong văn phòng đã được lắp đặt hoàn chỉnh, tại vị trí này sẽ nhìn thấy toàn bộ hoạt động diễn ra ở văn phòng

lắp camera quan sát tại hải phòng cho công ty nội thất HT
Camera ở vị trí ngoài cửa cho phép giám sát được nhân viên ra vào và các hoạt động ở bên ngoài văn phòng công ty.
Trên đây là thông tin và hình ảnh lắp đặt camera cho showroom công ty nội thất HT Hải Phòng đã được Camera Cộng Lực thực hiện hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng vào ngày 27/10/2017. Thông tin về hệ thống camera tại nội thất HT INTERIOR sẽ được biên tập viên của chúng tôi tiếp tục cập nhất đến Quý bạn đọc.
Công ty Cộng Lực đơn vị thiết kế giải pháp lắp camera quan sát văn phòng công ty chuyên nghiệp hàng đầu Hải Phòng. Chuyên cung cấp camera giám sát đa dạng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường camera giám sát Việt Nam và thế giới. Quý khách có nhu cầu lắp đặt camera quan sát cho văn phòng, công ty, showroom, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, quán ăn, nhà xưởng, nhà máy, kho hàng, bến cảng,... tại Hải Phòng hay các tỉnh thành phía bắc vui lòng liên hệ: 0913 010 111 - 02253 795111, đến với Cộng Lực Quý khách sẽ được tư vấn lắp đặt hệ thống camera bảo đảm chất lượng tốt nhất cho công trình.