Khuyến Mãi: Lắp Camera Wifi Không Dây Ezviz C1C-B 2MP trọn gói chỉ với 900.000đ . Liên hệ ngay: 0913.010.111 - 02253.795.111

Bạn đang băn khoăn không biết chọn dòng camera nào để lắp đặt cho nhà riêng của mình?

Và không biết tìm đơn vị nào tại Hải Phòng lắp đặt camera uy tín?

Đừng lo lắng, suacamerahaiphong.com sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ lắp đặt phù hợp nhất sau khi bạn xem xong bài viết này của chúng tôi.

Là đơn vị hoạt động hơn 6 năm trong lĩnh vực camera tại Hải Phòng cùng nhiều lĩnh vực nổi trội khác: Máy chấm công, kiểm soát ra vào, tổng đài điện thoại, khóa cửa vân tay,...Cộng Lực là thương hiệu uy tín nhất Hải Phòng được nhiều khách hàng, doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn.

Camera Cộng Lực - Đơn vị lắp camera uy tín tại Hải Phòng

Công ty đã thi công hàng ngàn công trình lắp đặt camera giám sát an ninh chuyên nghiệp cho nhà riêng, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, công ty, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp tại Hải Phòng, các tỉnh lân cận: Thái Bình, Quảng Ninh, Nam Định, Hà Nam, Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Giang, Bắc Ninh.... Bằng kinh nghiệm thực tế đó Cộng Lực sẽ giúp Quý khách chọn được sản phẩm camera quan sát lắp đặt tốt nhất cho nhà riêng của mình.
Trong số các thương hiệu camera quan sát trên thị trường hiện nay thì Camera Hikvision là thiết bị giám sát an ninh có chất lượng tốt hơn hẳn và có giá thành phù hợp mà gia đình nào cũng có thể mua và lắp đặt.
Ưu điểm camera quan sát Hikvision:
Camera Hikvision - Giải pháp giám sát an ninh chuyên nghiệp cho nhà riêng

- Camera IP Hikvision có thể giao tiếp 2 chiều, cho phép người quản lý có thể tương tác với đối tượng giám sát, có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên hay cảnh cáo đối với người vi phạm…

- Chất lượng hình ảnh rõ nét, phát hiện chuyển động và cảnh báo chuyển động, ngoài ra có thể quan sát đến 30 khung hình trên mỗi giây, giám sát chi tiết xung quanh khu vực giám sát.

- Khác với camera Analog thông thường khác, camera IP Hikvision có thể di chuyển được đến bất cứ nơi nào bạn muốn mà không tốn công sức tháo rời và lắp đặt.

- Sử dụng ứng dụng công nghệ số hóa nên camera IP Hikvision cho chất lượng hình ảnh trung thực, sắc nét, có chiều sâu hơn so với dòng Analog cũ.

- Camera IP Hikvision có kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, mang lại nhiều sự lựa chọn vẫn không bỏ qua tính thẩm mỹ của khu vực giám sát.

- Với camera IP bạn hoàn toàn có thể giám sát công việc tại công ty, nhà xưởng… và bảo vệ gia đình bạn dù bạn không có mặt tại đó.
Khi Quý vị cần lắp đặt camera cho nhà riêng, nhà biệt thự, cửa hàng, văn phòng.... tại khu vực Hải Phòng và toàn miền Bắc hãy liên hệ tới Camera Cộng Lực để được tư vấn lắp camera với giá ưu đãi nhất.