Khuyến Mãi: Lắp Camera Wifi Không Dây Ezviz C1C-B 2MP trọn gói chỉ với 900.000đ . Liên hệ ngay: 0913.010.111 - 02253.795.111

Trong bối cảnh như xã hội hiện nay việc lắp đặt camera quan sát nhà xưởng là vô cùng cần thiết và rất thiết thực bởi các nhà xưởng thường có số lượng lớn thiết bị máy móc và tài sản có giá trị, diện tích nhà xưởng rộng và góc cạnh, nhân công lao động nhiều, khả năng quan sát bằng mắt thường của con người còn hạn chế không thể thấy hết được các sự việc diễn ra tại phân xưởng. Nên lắp đặt camera tại nhà xưởng là việc mà các doanh nghiệp nên làm trước tiên thay vì lắp các thiết bị an ninh khác.

thi công hệ thống camera chống trộm nhà xưởng Hải Phòng
Camera quan sát - Người bảo vệ trung thành tốt nhất cho nhà xưởng của bạn

Lợi ích lắp đặt camera quan sát nhà xưởng
" Camera quan sát - Ánh mắt nhỏ, niềm tin lớn " giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng theo dõi, giám sát, điều hành phân xưởng của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng trên màn hình quan sát, qua máy tính, điện thoại. Có thể xem trực tiếp, xem lại hoặc từ xa 24/24 mà không bị hạn chế về phân quyền người xem
  • Lắp đặt camera quan sát hỗ trợ chủ xưởng, người điều hành nhanh chóng quản lý mọi hoạt động của nhân viên, thiết bị máy móc bất cứ khi nào mong muốn tiết kiệm thời gian và tiết kiệm công sức.
  • Bất cứ nơi đâu chủ doanh nghiệp cũng giám sát, xem xét lại hình ảnh hoạt động tại kho xưởng. Giảm chi phí để thuê nhân viên bảo vệ, quản lý nhân sự bảo vệ an ninh cho các nhà xưởng.
  • Lắp đặt camera quan sát nhà xưởng giúp bạn giám sát công việc từ xa, thông qua hình thức sử máy tính, điện thoại di động có kết nối Internet ở mọi lúc mọi nơi.
  • Bảo vệ an toàn tuyệt đối tài sản, trang thiết bị, máy móc 24/24 cũng như đảm bảo an ninh an toàn cho con người
  • Kiểm tra thiết bị: Giúp xác định các lỗi kỹ thuật và đảm bảo dây chuyền sản xuất của bạn được làm việc một cách chính xác.
  • Kịp thời phát hiện và ngăn chặn sự cố xảy ra trong các trường hợp mất an ninh, an toàn cho cho nhân viên tại kho xưởng

Tại Hải Phòng lắp camera quan sát nhà xưởng của công ty nào uy tín nhất?

Thị trường camera Hải Phòng hiện nay khá sôi động có nhiều đơn vị được thành lập với hình thức hoạt động khác nhau nên để tìm được công ty lắp đặt camera uy tín thì Quý khách phải xem xét kỹ lưỡng. Vậy lắp camera cho nhà xưởng ở Hải Phòng nên chọn công ty nào?

Camera cộng lực nhà thầu lắp camera nhà xưởng uy tín tại Hải Phòng
Camera Cộng Lực - Địa chỉ lắp camera uy tín nhất Hải Phòng

Camera Cộng Lực là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực CCTV tại TP. Hải Phòng, được thành lập từ năm 2010 đến nay đã có hơn 6 năm kinh nghiệm trong nghề, với khoảng thời gian không nhiều cũng không ít nhưng những dịch vụ của Cộng Lực đã nhận được phản hồi và đánh giá cao từ phía khách hàng trong khu vực cũng như trên cả nước.
Chúng tôi chuyên thi công hệ thống camera quan sát Hải Phòng cho nhà xưởng cùng nhiều mô hình khác nhau: Nhà ở, văn phòng, công ty, cửa hàng, khách sạn, nhà nghỉ, bệnh viện, trường học, tòa nhà, nhà máy, khu chế xuất với kỹ thuật thi công chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản chuyên sâu, có trình độ lắp đặt giỏi, am hiểu thiết bị máy móc điện - điện tử. Thiết bị camera quan sát, đầu ghi hình camera, phụ kiện camera nhập khẩu chính hãng từ các nước hàng đầu về công nghệ an ninh trên thế giới: Samsung, Panasonic, Hikvision, Dahua, HD Paragon, Kbivison bảo đảm xây lắp hệ thống camera giám sát an ninh nhà xưởng có chất lượng tốt nhất cho Quý khách.
Camera Cộng Lực sẽ thiết kế cho nhà xưởng của Quý vị một hệ thống camera quan sát an toàn - tiết kiệm và hiệu quả cao theo các vị trí như sau:
  • Khu vực kho xưởng: Giám sát tài sản, kho hàng trong nhà xưởng
  • Khu vực công nhân làm việc trong nhà xưởng: Quản lý, điều hành nhân công lao động
  • Khu vực Văn Phòng nhà xưởng: Bộ phận hành chính quan trọng của doanh nghiệp, liên quan đến giấy tờ máy móc, thiết bị
  • Khu vực cổng ra vào công ty: Quản lý ra vào nhà xưởng, kiểm soát và ngăn chặn những đối tượng xấu trà trộn 
Lựa chọn thiết bị lắp đặt phù hợp theo từng khu vực
  • Nhà kho, công nhân làm việc trong xưởng, cổng ra vào công ty: Lắp đặt camera loại thân nhằm bảo đảm các tiêu chuẩn về độ tương thích, độ bền, khả năng quan sát, góc nhìn. Các dòng phù hợp: Camera Samsung, camera Panasonic, Camera Hd paragon
  • Văn phòng hành chính: Lắp camera dome ốp trần thẩm mỹ với các dòng: Camera Hikvision, camera Dahua, camera Kbvision
Quý vị có nhu cầu lắp camera giám sát an ninh cho nhà xưởng hãy đến với CAMERA CỘNG LỰC tại địa chỉ: 393 Nguyễn Văn Linh - Quận Lê Chân - Hải Phòng để được trải nghiệm dịch vụ lắp camera tốt nhất tại công ty chúng tôi.

Thi công hệ thống camera quan sát nhà xưởng Hải Phòng theo từng bước chặt chẽ và khoa học nhất

- Bước 1: Tiếp nhận thông tin và yêu cầu từ phía khách hàng
- Bước 2: Khảo sát tại nhà xưởng, tư vấn đưa ra giải pháp lắp camera phù hợp
- Bước 3: Xây dựng báo giá lắp đặt hệ thống camera quan sát nhà xưởng bao gồm: Giá thiết bị, chi phí nhân công lắp camera
- Bước 4: Triển khai lắp đặt hệ thống camera theo bản hợp đồng thỏa thuận 2 bên
- Bước 5: Sau khi lắp đặt xong, kỹ thuật Camera Cộng Lực sẽ kiểm tra lại hệ thống sau đó bàn giao và cài đặt phần mềm xem camera nhà xưởng qua mạng cho khách hàng
- Bước 6: Tiến hành nghiệm thu và kết thúc hợp đồng lắp đặt camera
- Bước 7: Bảo hành, bảo trì, sửa chữa hệ thống camera 24 tháng
Một số hình ảnh thi công hệ thống camera thực tế tại nhà xưởng của đội ngũ kỹ thuật viên Camera Cộng Lực

lắp camera quan sát Hải Phòng cho nhà xưởng
Kỹ thuật của Camera Cộng Lực đánh dấu các vị trí lắp camera quan trọng trong nhà xưởng

thi công hệ thống camera quan sát nhà xưởng tại hải phòng
Khoan vị trí lắp đặt thiết bị camera quan sát  nhà xưởng

lắp đặt camera giám sát nhà xưởng tại Hải Phòng
Hình ảnh kỹ thuật viên Cộng Lực thực hiện lắp camera bên ngoài của xưởng

lắp đặt hệ thống camera quan sát nhà xưởng tại hải Phòng
Lắp camera quan sát bên trong nhà xưởng theo tiêu chuẩn kỹ thuật

lắp đặt camera giám sát an ninh nhà xưởng tại hải Phòng
Hình ảnh thiết bị camera quan sát đã được lắp hoàn thiện và chắc chắn bên ngoài xưởng

Lắp camera quan sát nhà xưởng tại Hải Phòng
Đội ngũ kỹ thuật Camera Cộng Lực đang test hệ thống camera của nhà xưởng

lắp đặt camera giám sát an ninh nhà xưởng tại hải phòng
Một hình ảnh thực tế bên ngoài khuôn viên nhà xưởng qua camera quan sát

Hãy liên hệ với CAMERA CỘNG LỰC khi Quý vị có nhu cầu lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng, nhà máy, văn phòng, công ty, nhà ở, khách sạn, nhà hàng, bến cảng, kho hàng..tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận: Quảng Ninh, Thái Bình, Nam Định, Hải Dương, Hà Nam, Hưng Yên, Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh để được tư vấn giải pháp lắp camera chuyên nghiệp nhất từ chúng tôi.
xem công trình lắp camera quan sát của cộng lực