Khuyến Mãi: Lắp Camera Wifi Không Dây Ezviz C1C-B 2MP trọn gói chỉ với 900.000đ . Liên hệ ngay: 0913.010.111 - 02253.795.111

Liên tiếp nhận được sự tin tưởng hợp tác từ các công ty, doanh nghiệp, văn phòng, nhà máy, xí nghiệp…. có nhu cầu lắp đặt camera quan sát, Công ty TNHH TBCN Cộng Lực đã khẳng định hơn nữa thương hiệu công ty cung cấp các giải pháp thiết bị camera an ninh hàng đầu tại Hải Phòng.
Bổ sung thêm vào kho dự án lắp camera chất lượng của Cộng Lực là công trình lắp đặt camera quan sát tại Công ty bảo hiểm Bảo Long, Hải Phòng. Chu đáo và tận tâm trong từng khâu dịch vụ thể hiện sự chuyên nghiệp, từ tư vấn lựa chọn dòng camera, vị trí lắp đặt phù hợp, quy trình lắp đặt bài bản nhanh chóng, báo giá lắp đặt và hướng dẫn sử dụng cụ thể…., Cộng Lực đã thực sự ghi điểm đối với chủ đầu tư. Không những vậy, còn mang đến sự yên tâm cho khách hàng khi cam kết lắp đặt camera chính hãng với chi phí hợp lý nhất.
Thông tin dự án lắp đặt
- Chủ đầu tư: Công ty bảo hiểm Bảo Long
- Địa chỉ lắp đặt camera quan sát: quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.
- Đơn vị thi công: Công ty TNHH TBCN Cộng Lực.
- Địa chỉ: 393 Nguyễn Văn Linh, Ngã 3 Cầu Rào 2, Lê Chân, Hải Phòng.

DỰ ÁN LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT CHO CÔNG TY BẢO HIỂM BẢO LONG TẠI HẢI PHÒNG

Công ty bảo hiểm Bảo Long tại Hải Phòng là một chi nhánh của Tổng Công ty Cổ Phần Bảo Hiểm Bảo Long tại TP. Hồ Chí Minh .Đơn vị có uy tín ở Hải Phòng khi cung cấp các dịch vụ về bảo hiểm con người, bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm hàng hải, tái bảo hiểm luôn đồng hành và mang đến sự an tâm cho khách hàng, đóng góp thiết thực vào sự phát triển bền vững và thịnh vượng cho cộng đồng và xã hội.

Lắp đặt camera quan sát công ty Bảo hiểm Bảo Long tại Hải An Hải Phòng
Dự án thi công lắp đặt camera quan sát tại công ty bảo hiểm Bảo Long, Hải Phòng

Mở rộng quy mô công ty với nhiều phòng ban và số lượng nhân viên ngày càng tăng, chủ công ty Bảo Long nhận thấy rẳng cần thiết phải lắp đặt camera quan sát cho công ty. Đây được xem là giải pháp hiệu quả nhất để đảm bảo an ninh an toàn cho con người và tài sản, đồng thời hỗ trợ quản lý đội ngũ nhân viên, theo dõi mọi hoạt động diễn ra trong các phòng ban. Trước nhu cầu cấp bách này, việc tìm kiếm đơn vị lắp camera quan sát công ty Bảo Long rất được chủ đầu tư chú trọng.
Bằng chính thương hiệu uy tín đã tạo dựng được trong suốt hơn 6 năm qua, CAMERA CỘNG LỰC nhanh chóng nhận được sự tin cậy hợp tác của chủ doanh nghiệp Công ty bảo hiểm Bảo Long, Hải Phòng để lên phương án lắp đặt camera quan sát cho hệ thống văn phòng công ty.
Sản phẩm được chúng tôi lựa chọn để lắp camera quan sát cho công ty bảo hiểm Bảo Long là camera Dahua 2.0. Ngay sau khi ký kết hợp đồng với chủ đầu tư, Cộng Lực đã nhanh chóng điều đội ngũ kĩ thuật viên, thợ thi công lên phương án và triển khai thi công lắp camera quan sát công ty tại Hải Phòng cho công ty bảo hiểm Bảo Long nhanh chóng, kịp thời, đảm bảo tính chính xác cao và hiệu quả tuyệt đối.

THI CÔNG LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT TẠI HẢI PHÒNG – CÔNG TY BẢO HIỂM BẢO LONG

Hội tụ đội ngũ kĩ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, tích lũy kinh nghiệm thi công lắp đặt camera quan sát trong nhiều năm qua, Cộng Lực đã không phụ sự kỳ vọng của chủ đầu tư khi hoàn thiện công trình lắp đặt camera tại Hải Phòng cho công ty bảo hiểm Bảo Long.

Camera Cộng Lực nhà thầu cung cấp và lắp đặt hệ thống camera quan sát cho công ty Bảo Hiểm Bảo Long
Camera Cộng Lực - Nhà thầu cung cấp và lắp đặt hệ thống camera an ninh cho Công ty bảo hiểm Bảo Long.

Kĩ thuật viên Cộng Lực đã vận dụng giải pháp lắp đặt camera quan sát văn phòng, công ty toàn diện nhất để tiến hành lắp đặt camera quan sát công ty Bảo Long tại Hải Phòng, với hệ thống trang thiết bị hiện đại, linh phụ kiện chính hãng đảm bảo camera quan sát Dahua được lắp đặt nhanh chóng, hiệu quả kịp thời đưa vào sử dụng.
Việc thực hiện lắp đặt camera tại công ty bảo hiểm Bảo Long được tiến hành lắp đặt theoquy trình bài bản đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe nhất được các chuyên gia kiểm định, cụ thể gồm 6 bước sau:
  1. Khảo sát thực tế khu vực cần lắp đặt, cụ thể là hệ thống kho, xưởng của công ty bảo hiểm Bảo Long
  2. Đưa ra giải pháp lắp đặt camera quan sát phù hợp cho từng địa điểm
  3. Lập báo giá lắp đặt gửi khách hàng dựa trên giải pháp: tiền thiết bị, tiền công….
  4. Tiến hành lắp đặt hoàn chỉnh hệ thống camera giám sát
  5. Cùng khách hàng kiểm tra lại toàn bộ hệ thống camera sau khi lắp đặt
  6. Nghiệm thu sản phẩm và kết thúc hợp đồng
Camera Dahua là dòng camera quan sát HDCVI nhập khẩu chất lượng, vỏ kim loại + Plastic, được thiết kế hiện đại và chắc chắn cho chất lượng hình ảnh nổi bật với độ phân giải cao, khoảng cách truyền tải trên cáp đồng trục lên đến 500m, hỗ trợ chuẩn IP67 phù hợp lắp đặt khu vực bên trong nhà, quan sát tốt ban đêm.

Lắp đặt trọn bộ camera quan sát Dahua giá rẻ tại Hải Phòng
Lắp đặt trọn bộ hệ thống camera quan sát Dahua tại Công ty bảo hiểm Bảo Long.

Chủ đầu tư rất hài lòng với sản phẩm camera Dahua lắp đặt cho công ty bảo hiểm Bảo Long bởi sản phẩm hình ảnh sắc nét, kiểu dáng bền đẹp, chống chịu được thời tiết khắc nghiệt, có tem mác, xuất xứ rõ ràng cùng thời gian bảo hành Camera Dahua 24 tháng.
CĐT đã chia sẻ: “Được các chuyên gia về camera của Cộng Lực tư vấn về giải pháp lắp camera quan sát, tôi thực sự hài lòng và đánh giá cao ý tưởng mà các bạn đã đưa ra. Chất lượng của camera và sự chuyên nghiệp trong dịch vụ mà Cộng Lực cung cấp đã thật sư thuyết phục tôi”.

Một số hình ảnh lắp đặt camera quan sát tại Công ty bảo hiểm Bảo Long tại Hải Phòng:

Cung cấp camera quan sát cho công ty bảo hiểm bảo long tại Hải Phòng
Thi công lắp đặt camera quan sát trong văn phòng làm việc của công ty bảo hiểm Bảo Long

Thi công hệ thống camera quan sát tại Công ty bảo hiểm bảo long hải phòng
Kỹ thuật viên Cộng Lực đi dây để lắp camera quan sát tại công ty bảo hiểm Bảo Long

Lắp đặt camera quan sát cho công ty bảo hiểm Bảo Long tại Hải Phòng
Thao tác lắp đặt các thiết bị nhanh nhẹn chính xác đảm bảo sai số ít nhất để camera hoạt động hiệu quả ổn định

Lắp đặt camera quan sát công ty bảo hiểm Bảo Long Hải Phòng
Hình ảnh camera sau khi hoàn thiện lắp đặt tại văn phòng của công ty Bảo Long

Đặc biệt, sau khi hoàn thiện lắp đặt hệ thống camera quan sát Hải Phòng cho công ty Bảo Long, Cộng Lực luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ, chế độ hậu đãi cũng như bảo hành bảo trì cho sản phẩm. Các công ty lắp đặt camera quan sát do kĩ thuật viên của Cộng Lực thực hiện đều được bảo trì miễn phí 3 tháng / lần với thời gian xử lý sự cố nhanh chóng, kịp thời.
Qua đó, Cộng Lực cũng muốn gửi lời cám ơn chân thành tới ban lãnh đạo và toàn bộ cán bộ nhân viên công ty bảo hiểm Bảo Long đã tin tưởng lựa chọn và hỗ trợ chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ. Dự án lắp đặt camera quan sát tại công ty đã tiếp thêm động lực để chúng tôi tiếp tục phát huy vị thế công ty lắp đặt camera tại Hải Phòng uy tín chuyên nghiệp nhất hiện nay.
Quý khách có nhu cầu lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng, nhà máy, khu công nghiệp tại Hải Phòng hoặc các tỉnh thành khác, xin vui lòng liên hệ với Cộng Lực để được tư vấn giải pháp camera phù hợp, lắp đặt tận tình và báo giá tốt nhất. Tự hào là địa chỉ lắp đặt camera quan sát chính hãng số 1 tại Hải Phòng, Cộng Lực cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Công ty TNHH TBCN Cộng Lực
 : 393 Nguyễn Văn Linh, Hải Phòng
 : congluccctv@gmail.com
 : 02253.795.111
 : 0913.010.111