Khuyến Mãi: Lắp Camera Wifi Không Dây Ezviz C1C-B 2MP trọn gói chỉ với 900.000đ . Liên hệ ngay: 0913.010.111 - 02253.795.111

Nhu cầu lắp camera cho công ty giờ đây đã trở thành nhu cầu thiết yếu và không thể thiếu trong việc giám sát an ninh, theo dõi hoạt động sản xuất và làm việc của công nhân viên trong công ty, đồng thời mục đích chính là chống sự đột nhập từ bên ngoài và thất thoát tài sản một cách hiệu quả, đơn giản hơn bao giờ hết.
Là những đơn vị kinh doanh sản xuất có quy mô lớn, nhận thấy tầm quan trọng và hiệu quả cao của hệ thống camera giám sát, các nhà đầu tư đã tìm kiếm đơn vị lắp đặt camera tại đường 5 mới Hải Phòng và nhận thấy độ tin cậy từ Công ty TNHH TBCN Cộng Lực có đầy đủ tiêu chuẩn và năng lực để thực hiện cho việc thi công camera giám sát cho công ty mình.

Công ty lắp đặt camera tại đường 5 mới Hải Phòng
CAMERA CỘNG LỰC - Công ty lắp đặt camera uy tín hàng đầu tại Hải Phòng.

Với 6 năm kinh nghiệm, sở hữu trong tay hàng trăm dự án lắp đặt camera giám sát có quy mô vừa và nhỏ, quy mô nhà xưởng, công ty lớn, Camera Cộng Lực đã đem tới sự hài lòng về dịch vụ lắp đặt với quy trình thực hiện nhanh chóng, tính thẩm mỹ cao, đồng thời sản phẩm hoạt động có độ ổn định nhất cho dự án lắp camera giám sát công ty cáp thép Phượng Thư nói riêng và các công trình tại Hải Phòng, cũng như trên toàn quốc nói chung.

DỰ ÁN LẮP ĐẶT CAMERA GIÁM SÁT CHO CÔNG TY CÁP THÉP PHƯỢNG THƯ TẠI ĐƯỜNG 5 MỚI HẢI PHÒNG

Vừa qua, đội ngũ kỹ thuật viên Cộng Lực đã vui mừng được hợp tác với Công ty Cáp thép Phượng Thư, một đơn vị có bề dày hoạt động kinh doanh sắt thép tại quận Hồng Bàng để tư vấn dự án lắp đặt camera giám sát cho toàn công ty và hệ thống nhà kho chứa hàng có diện tích sử dụng lớn.
Công ty TNHH Phượng Thư tiền thân là Cửa hàng cáp thép Phượng Thư, thành lập từ năm 1987 tại địa chỉ số 94 Tam Bạc, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng. Với phương châm kinh doanh mang lại sự yên tâm cho khách hàng, đối tác kinh doanh và thành viên của công ty, Phượng Thư đã mở rộng thêm chi nhánh bán hàng tại địa chỉ số 259 Quốc Lộ 5 (mới), Km 87, quận Hồng Bàng, và các kho chứa hàng với tổng diện tích vào khoảng 2000m2 tập trung tại khu vực quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng.
Công ty Phượng Thư chuyên bán buôn, bán lẻ dây cáp thép và phụ kiện như tăng đơ, má ní, khóa cáp, dòng dọc, pa lăng, và nhiều sản phẩm khác. Các sản phẩm công ty phục vụ cho ngành xây dựng cầu đường, các ngành vận tải hàng hải, đường bộ.
Nắm bắt được ngành nghề kinh doanh, cũng như mục đích lắp đặt camera giám sát để theo dõi hoạt động của công ty và các kho hàng vận chuyển hàng ngày. Đội ngũ Kỹ thuật viên Cộng Lực đã tư vấn cho Chủ đầu tư nên triển khai lắp đặt camera giám sát tại các kho hàng để theo dõi, phát hiện lỗi cho dây chuyền hoạt động và vận hành máy móc trong nhà kho, đề phòng và phát hiện kịp thời các hành vi xấu hoặc trộm cắp, trà trộn vào nhà kho một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Đồng thời phòng chống cháy nổ, nếu xảy ra cháy nổ thì thiệt hại về tài sản là rất lớn, ảnh hưởng về sức khoẻ, môi tường của cộng đồng dân cư xung quanh.
Với giải pháp lắp camera giám sát tại đường 5 mới hải phòng cho Công ty Phượng Thư được Cộng Lực đề xuất nên bố trí hệ thống camera giám sát và đầu ghi hình chất lượng cao và được Chủ đầu tư tán thành, ký kết hợp tác và đưa vào lắp đặt nhanh chóng.

THI CÔNG LẮP ĐẶT CAMERA GIÁM SÁT CHO CÔNG TY CÁP THÉP PHƯỢNG THƯ TẠI QUẬN HỒNG BÀNG – HẢI PHÒNG

Qua khảo sát hiện trạng nhà kho, văn phòng Công ty cáp thép Phượng Thư, với không gian sử dụng lớn do đó Camera Cộng Lực đã lựa chọn sản phẩm camera giám sát Dahua và đầu ghi hình Dahua có độ phân giải cao, hình ảnh rõ nét, chuẩn HD để lắp ở các vị trí như phần cổng, ban công, và văn phòng của nhà kho đảm bảo cung cấp cho bạn hình ảnh rõ nét 24/24.

Lắp camera giám sát an ninh cho công ty cáp thép phượng thư tại Hải Phòng
Thi công lắp đặt camera giám sát chất lượng và thích hợp với mọi điều kiện thời tiết ngoài trời tại khu văn phòng.

Lắp camera quan sát tại đường 5 mới Hải Phòng cho công ty cáp thép Phượng Thư
Kỹ thuật viên Cộng Lực luôn đảm bảo việc lắp đặt camera giám sát với hình ảnh tổng thể và bao quát nhất ở mọi góc độ quan sát.

Lắp đặt camera quan sát công ty cáp thép Phượng Thư tại Hải Phòng
Hình ảnh camera quan sát ghi lại mọi hoạt động ở phần cổng của công ty.

Lắp đặt camera giám sát cho công ty cáp thép Phượng Thư tại Hải Phòng
Lắp đặt camera trong nhà kho của công ty luôn đảm bảo tính mỹ thuật và đi dây khoa học nhất.

Lắp đặt camera tại Công ty Cáp thép Phượng Thư tại Hải Phòng
Hệ thống màn hình tivi theo dõi toàn bộ hoạt động của văn phòng, nhà kho được Cộng Lực lắp đặt khoa học, dễ dàng sử dụng.

Lắp đặt hệ thống camera tại đường 5 mới cho công ty cáp thép Phượng Thư tại Hải Phòng
Phần mạng được bố trí trên tường vừa tiện dụng lại tiết kiệm không gian lắp đặt.

QUY TRÌNH LẮP ĐẶT CAMERA GIÁM SÁT TẠI CÔNG TY CÁP THÉP PHƯỢNG THƯ

Quy trình lắp đặt camera giám sát được đội ngũ kỹ thuật viên Cộng Lực thực hiện đầy đủ các bước như sau:
  • Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và tiến hành khảo sát thực tế công trình, dự án lắp đặt camera.
  • Đưa ra giải pháp lắp đặt camera giám sát thích hợp nhất cho mỗi khu vực.
  • Lập bảng báo giá chi phí lắp đặt camera dựa trên giải pháp: tiền thiết bị, tiền công….
  • Cử đội ngũ nhân viên lắp đặt hoàn chỉnh hệ thống camera giám sát cho dự án.
  • Cùng khách hàng kiểm tra lại toàn bộ hệ thống camera giám sát an ninh sau khi hoàn thiện lắp đặt.
  • Nghiệm thu kết thúc hợp đồng và hướng dẫn người quản lý sử dụng camera giám sát lắp đặt cho công trình.
  • Kí biên bản bảo hành và nhận tiền thanh toán.
CAMERA CỘNG LỰC - Nhà thầu thi công hệ thống camera chuyên nghiệp hàng đầu tại Hải Phòng. Ngoài dự án lắp đặt camera tại đường 5 mới, công ty còn thi công lắp đặt rất nhiều hệ thống giám sát an ninh chất lượng cao cho văn phòng, nhà ở, cửa hàng, kho xưởng, bến bãi,... tại Hải Phòng và khu vực miền Bắc với sự tư vấn và giám sát của các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực CCTV. Quý khách có nhu cầu lắp đặt camera giám sát hãy liên hệ đến tổng đài CSKH của Cộng Lực để được tư vấn giải pháp camera phù hợp với chi phí lắp đặt ưu đãi nhất.
►Tham khảo dự án lắp camera tại đây:
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Công ty TNHH TBCN Cộng Lực
 : 393 Nguyễn Văn Linh, Hải Phòng
 : congluccctv@gmail.com
 : 02253.795.111
 : 0913.010.111