Khuyến Mãi: Lắp Camera Wifi Không Dây Ezviz C1C-B 2MP trọn gói chỉ với 900.000đ . Liên hệ ngay: 0913.010.111 - 02253.795.111

BENCO Việt Nam với tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Điện tử BENCO Việt Nam, có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2011, là một trong những công ty hàng đầu về sản xuất và lắp ráp camera tại Việt Nam. Trải qua 4 năm thành lập và phát triển, từ những bước đi vững chắc, BENCO Việt Nam ngày nay đang dần khẳng định vị thế của mình tại thị trường trong nước. Với đội ngũ nhân viên trình độ cao, tiếp nhận sự chuyển giao công nghệ hiện đại từ các đối tác Quốc tế, là các thương hiệu lớn trong ngành, BENCO tự tin sẽ ghi được dấu ấn sâu đậm về chất lượng hàng Việt trong mắt bạn bè quốc tế, đặc biệt là sự ủng hộ của người tiêu dùng Việt.

Camera Benco có nhiều loại khác nhau: có loại ốp trên trần, có loại thân dài và đặc chủng có thể ngụy trang. Để quan sát về đêm, camera được trang bị đầu phát hồng ngoại. Về đặc tính quang học và xử lý, camera có thiết kế như máy ảnh nhưng vận hành liên tục hoặc được thiết kế chống ngược sáng.

Các sản phẩm của Camera Benco sản xuất và có mặt trên thị trường:
- Camera AHD
- Camera CVI
- Camera Analog
- Camera IP
- Camera quay quét PTZ
- Camera Starlight
- Đầu ghi hình camera AHD
- Đầu ghi hình camera CVI 
- Đầu ghi hình camera Analog
- Đầu ghi hình NVR
- Phụ kiện camera.

Camera Benco có thể lắp đặt ở hầu hết mọi nơi trong ngôi nhà của bạn:  Với những ngôi nhà đã được xây từ lâu, để hạn chế đi dây, nên sử dụng loại camera IP không dây. Nếu không sợ mất thẩm mỹ thì dùng camera có dây, rẻ hơn đáng kể. Khi sử dụng camera không dây dùng Wi-Fi nên có công nghệ mạng hỗ trợ. Camera IP không dây thường đắt hơn camera IP có dây 25% trở lên và gấp vài lần so với camera analog. Cho nên, lắp 1 – 2 camera thì nên dùng IP camera đơn giản hơn; lắp từ 4 camera trở lên nên dùng camera analog sẽ rẻ hơn.


Khách hàng có nhu cầu lắp đặt vui lòng liên hệ 0913 010 111. Công ty TNHH TBCN Cộng Lực chuyên phân phối bán buôn, bán lẻ các mặt hàng camera Benco chính hãng. Các sản phầm, dịch vụ Camera Cộng Lực đưa ra luôn làm hài lòng các khách hàng:
- Cam kết 100% là hàng chính hãng.
- Giá cả hợp lý phù hợp với tài chính của khách hàng.
- Chất lượng sản phầm tốt nhất trên thị trường.
- Dịch vụ lắp đặt, sửa chữa nhanh chóng - chuyên nghiệp - hiệu quả.- thẩm mỹ.
- Chế độ bảo hành lâu dài.
- Nhân viên trình độ cao, nhiệt tình tư vấn giúp đỡ khách hàng.

Ngoài ra công ty chúng tôi đã hoàn thành nhiều dự án lắp đặt sửa chữa camera Benco tại các tỉnh thành miền bắc. Với nỗ lực vươn lên không ngừng nghỉ chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/7 và bất cứ nơi đâu khi có người cần chúng tôi.
Hãy đến ngay với công ty Camera Cộng Lực - đơn vị cung cấp thiết bị an ninh tin cậy của mọi nhà. Liên hệ tư vấn 0913 010 111 để được giải đáp các thắc mắc của bạn.

Công ty TNHH TBCN Cộng Lực.
Add: 393 Nguyễn Văn Linh -  Cầu Rào 2 - Hải Phòng
Tell: 0913 010 111
Fax: 0313 260 390
Email : congluccctv@gmail.com