Khuyến Mãi: Lắp Camera Wifi Không Dây Ezviz C1C-B 2MP trọn gói chỉ với 900.000đ . Liên hệ ngay: 0913.010.111 - 02253.795.111

Trong suốt 6 năm hình thành và phát triển thương hiệu, Cộng Lực luôn nỗ lực phấn đấu để trở thành đơn vị lắp đặt camera quan sát uy tín chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng. Chúng tôi tự hào sở hữu bộ sưu tập các công trình lắp đặt camera, thiết bị giám sát an ninh chất lượng hiệu quả được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, có kinh nghiệm thi công lâu năm.
Sự chuyên nghiệp của chúng tôi được thể hiện qua từng khâu lắp đặt camera quan sát, tư vấn lựa chọn sản phẩm đến xây dựng giải pháp tối ưu, lắp đặt camera theo quy trình đạt tiêu chuẩn, hướng dẫn khách hàng sử dụng và cam kết bảo trì bảo hành ổn định đảm bảo mang đến cho tất cả khách hàng sự hài lòng và an tâm tuyệt đối, là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên suốt hành trình giám sát an ninh.

CÔNG TY LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU HẢI PHÒNG

Công ty được khách hàng tin tưởng và lựa chọn lắp đặt cho rất nhiều công trình như: nhà ở, nhà xưởng, công ty,... tại Hải Phòng hiện nay không thể không nhắc đến Cộng Lực. Camera Cộng Lực là địa chỉ lắp đặt camera chuyên nghiệp tại Hải Phòng với sự cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm chính hãng, cũng như chất lượng dịch vụ bảo trì bảo dưỡng trước và sau khi lắp đặt hệ thống. Chúng tôi chuyên tư vấn miễn phí và nhận lắp đặt thi công hệ thống camera giá rẻ, thiết bị chính hãng cho các hộ gia đình, công ty, xí nghiệp, siêu thị hay các công trường, văn phòng công ty, doanh nghiệp.
Đơn vị lắp đặt camera uy tín hàng đầu tại Hải Phòng
Camera Cộng Lực - Địa chỉ lắp đặt camera uy tín, tin cậy nhất Hải Phòng.
Với những kết quả đạt được từ hàng trăm dự án lắp đặt camera tại nhiều công trình lớn nhỏ, và nhận được sự quan tâm tin tưởng, đánh giá cao của khách hàng, CAMERA CỘNG LỰC luôn nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu ra những sản phẩm chất lượng cao, cũng như tìm ra những giải pháp mới, nhằm đáp ứng lại nhu cầu ngày càng cao của Quý Khách hàng, đồng thời chúng tôi cũng cũng luôn luôn cải tiến kỹ thuật để đưa ra những sản phẩm với giá thành hợp lý nhất cho từng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

CỘNG LỰC LẮP ĐẶT TRỌN BỘ CAMERA QUAN SÁT CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

Camera quan sát cho nhà ở là thiết bị công nghệ giám sát từ xa mọi hoạt động diễn ra trong ngôi nhà trên điện thoại iphone, ipad, máy tính từ xa, trang bị hình ảnh chất lượng FULL HD rất rõ nét và đường truyền ổn định. Lắp đặt camera quan sát cho gia đình là điều cần thiết nhất trong điều kiện công nghệ phát triển như hiện nay.
Để hỗ trợ khách hàng có được giải pháp quản lý giám sát mọi hoạt động tại nơi mình mong muốn, đảm bảo an toàn an ninh cho con người và tài sản, kịp thời ngăn chặn sự cố nguy hiểm có thể xảy ra, Cộng Lực đã cung cấp lắp đặt trọn bộ camera quan sát chính hãng giá rẻ cho nhà ở, biệt thự, khách sạn, trường học, bệnh viện, khách sạn, văn phòng công ty, xí nghiệp, kho xăng dầu….. Với thương hiệu công ty lắp camera uy tín tại Hải Phòng, sản phẩm và dịch vụ của Cộng Lực luôn cam kết chất lượng và giá cả hợp lý nhận được phản hồi tích cực của khách hàng.
Giải pháp lắp đặt trọn bộ camera quan sát giá rẻ của Cộng Lực được đội ngũ kĩ thuật viên, thợ thi công giàu kinh nghiệm và có năng lực chuyên môn cao thực hiện theo quy trình kĩ thuật bài bản, xử lý công việc nhanh chóng,  đảm bảo an toàn hiệu quả. Quý khách cũng có thể hoàn toàn yên tâm về hệ thống camera quan sát của chúng tôi bởi linh kiện thiết bị lắp đặt camera được nhập khẩu chính hãng 100%. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng chính sách bảo hành và hậu mãi tốt nhất.
Với chi phí lắp đặt hợp lý cùng đội ngũ thợ thi công giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, dịch vụ lắp đặt camera quan sát của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng HD, mang đến nhiều hiệu quả thiết thực, giám sát mọi hoạt động tại nơi cần thiết 24/24, có thể theo dõi tại bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào.
Lắp đặt camera quan sát uy tín chuyên nghiệp tại Hải Phòng
Quy trình lắp đặt hệ thống camera quan sát của công ty Camera Cộng Lực:
  • Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng, tư vấn và khảo sát vị trí lắp đặt thực tế.
  • Gửi khách hàng báo giá chi tiết dựa trên các tiêu chí: Thiết bị, vật tư, công lắp đặt…
  • Thiết kế và đưa ra giải pháp lắp đặt tốt nhất phù hợp cho từng vị trí.
  • Thi công lắp đặt hệ thống camera giám sát cho khách hàng.
  • Kiểm tra, bàn giao, hướng dẫn khách hàng sử dụng, bảo quản camera quan sát.
  • Bảo trì, bảo hành sau lắp đặt đảm bảo hệ thống camera hoạt động ổn định 24/24h.

CAM KẾT CỦA CỘNG LỰC KHI LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT CHẤT LƯỢNG NHẤT TẠI HẢI PHÒNG

Các cam kết của Camera Cộng Lực với khách hàng khi lắp đặt camera quan sát tại Hải Phòng cũng như các tỉnh thành khác để mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất:
- Miễn phí tư vấn, khảo sát, thiết kế bản vẽ, sơ đồ lắp đặt hệ thống an ninh của bạn.
- Thiết bị chính hãng có đầy đủ CO, CQ, Tem chống hàng giả, tem bảo hành của công ty Cộng Lực.
- Các sản phẩm nhiều mẫu mã và thương hiệu camera nổi tiếng trên thế giới: HikvisionSamsungDahuaKbvisionPanasonicHdparagon
- Các vật tư lắp đặt luôn là sản phẩm có chất lượng loại 1 đã được kiểm định như: Jac BNC, switch, dây điện, dây mạng, tủ điện, nẹp nhựa, ống sun,...
- Báo giá cụ thể cho khách hàng trước khi thi công lắp đặt với giá rẻ nhất thị trường Hải Phòng.
- Triển khai lắp đặt nhanh chóng – chuyên nghiệp – thẩm mỹ - hiệu quả cao.
- Bảo hành lâu dài, các chế độ hậu mãi, bảo trì linh hoạt cực nhanh và nhiệt tình. Bảo trì nhanh chóng trong vòng 24h (Có sản phẩm hỗ trợ dùng thay dùng khi bảo trì sửa chữa sản phẩm).
- Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, đưa ra giải pháp hiệu quả, tiết kiệm nhất và chọn lựa sản phẩm phù hợp với công trình đã lắp đặt.

LÝ DO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP CỦA CỘNG LỰC

Camera Cộng Lực đã khẳng định được thương hiệu công ty lắp đặt camera giám sát đáng tin cậy nhất tại Hải Phòng và nhận được sự tin tưởng ủng hộ, hợp tác của đông đảo Quý khách hàng bởi chính những nỗ lực, cố gắng của đội ngũ nhân viên kĩ thuật, nhân viên chăm sóc khách hàng, trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm qua các công trình lắp đặt camera giám sát thực tế, công ty cũng chú trọng đầu tư linh phụ kiện thiết bị lắp đặt nhập khẩu chính hãng.
Cụ thể hơn, hãy cùng tìm hiểu lý do khiến khách hàng luôn tin tưởng và hài lòng về chất lượng dịch vụ lắp đặt camera giám sát của Cộng Lực?
1, Công ty có quy mô tổ chức chuyên nghiệp
Việc xây dựng và hình thành một hệ thống quy mô tổ chức chuyên nghiệp là điều mà mỗi công ty camera đều thực hiện, tuy nhiên đối với camera Cộng Lực – thương hiệu camera giám sát hàng đầu tại miền Bắc lại có một sự khác biệt hẳn, thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp riêng. Hệ thống phòng ban có sự phân chia rõ ràng, rành mạch và liên kết với nhau rất chặt chẽ từ cung cấp, thiết kế đến lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng camera, sữa chữa camera. Quy mô phòng ban của công ty được sắp xếp và tuân thủ theo một nguyên tắc nhất định đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe nhất.
Trong suốt 6 năm vừa qua, chúng tôi đã không ngừng thay đổi để xây dựng hệ thống tổ chức chuyên nghiệp hơn theo những tiêu chuẩn nhất định nhằm đảm bảo khách hàng cảm thấy hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ lắp đặt camera giám sát cũng như các dịch vụ khác tại công ty.
2, Đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao
Chúng tôi cũng đặc biệt chú trọng về mặt con người, tổ chức thi tuyển để lựa chọn được những chuyên viên kĩ thuật đủ đức đủ tài, được đào tạo bài bản trong môi trường chuyên nghiệp, có khả năng xử lý mọi tình huống lắp đặt, luôn tiến hành lắp đặt camera giám sát an ninh nghiêm túc theo quy trình kĩ thuật đạt tiêu chuẩn.
Trước khi trở thành nhân viên kỹ thuật hay nhân viên tại bất cứ phòng ban nào tại Cộng Lực đều phải trải qua quá trình huấn luyện, đào tạo chặt chẽ từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực camera, đảm bảo chất lượng luôn đạt tiêu chuẩn cả đầu vào lẫn đầu ra, giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, hài lòng trên mọi hành trình giám sát.
3, Sản phẩm camera chất lượng và dịch vụ lắp đặt uy tín
Mỗi sản phẩm camera giám sát an ninh và dịch vụ tư vấn, thiết kế lắp đặt camera được chúng tôi thực hiện đều phải trải qua quá trình kiểm nghiệm vô cùng khắt khe từ môi trường, nhiệt độ nóng ẩm, khí hậu thời tiết để đảm bảo camera luôn hoạt động trong trạng thái ổn định – êm ái – bền bỉ - an toàn nhất. Hơn nữa, tất cả các bộ phận thiết bị linh kiện camera sử dụng cho quá trình lắp đặt đều được nhập khẩu từ các nước có ngành công nghiệp tiên tiến hàng đầu trên Thế giới, được kiểm định chất lượng rõ ràng. Do vậy, Quý khách hàng tại Hải Phòng cũng như các tỉnh thành khác đều có thể hoàn toàn yên tâm trong hành trình lựa chọn camera Cộng Lực là đơn vị cung cấp, lắp đặt camera giám sát uy tín nhất.
Công ty lắp đặt camera uy tín tại Hải Phòng
Lắp đặt camera tại Hải Phòng uy tín, chất lượng cao.
4, Quy trình lắp đặt camera quan sát nhanh chóng chuyên nghiệp
Đội ngũ kĩ thuật viên, chuyên viên camera hàng đầu của Cộng Lực đã nghiên cứu và xây dựng nên quy trình lắp đặt camera giám sát chuyên nghiệp và hiện đại nhất tại miền Bắc, dễ dàng thao tác, chính xác và phù hợp với thực trạng lắp đặt camera chung tại Việt Nam. Chính quy trình lắp đặt camera chuyên nghiệp của Cộng Lực đã thật sự thuyết phục và chiếm được lòng tin của đông đảo khách hàng.
Một quy trình lắp đặt camera giám sát theo tiêu chuẩn sẽ giúp khách hàng có thể hiểu hơn về sản phẩm, qua đó hiểu rõ hơn camera của mình được thực hiện lắp đặt như thế nào từ đó đảm bảo được chất lượng và mức đó an toàn tốt nhất.
5, Cam kết chế độ bảo hành hậu mãi chăm sóc khách hàng tốt nhất
Tại Cộng Lực, chúng tôi có phòng ban chuyên chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi, số bảo hành riêng luôn online 24/7 để hỗ trợ khách hàng khi cần thết. Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng sử dụng cài đặt camera quan sát qua mạng và nhận sự cố giải quyết trong thời gian sớm nhất, những lỗi nhỏ xử lý tại chổ qua mạng, những lỗi do thiết bị như camera quan sát hoặc đầu ghi hình, hoặc ổ cứng, chúng tôi sẽ đến tận nơi để xử lý cho khách hàng.
CAMERA CỘNG LỰC – địa chỉ lắp đặt camera quan sát uy tín tại Hải Phòng. Mọi nhu cầu lắp đặt camera, Quý khách hãy liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn các giải pháp an ninh tốt nhất với giá cả ưu đãi nhất.
Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách.
►Tham khảo: 
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Công ty TNHH TBCN Cộng Lực
 : 393 Nguyễn Văn Linh, Hải Phòng
 : congluccctv@gmail.com
 : 02253.795.111
 : 0913.010.111