Khuyến Mãi: Lắp Camera Wifi Không Dây Ezviz C1C-B 2MP trọn gói chỉ với 900.000đ . Liên hệ ngay: 0913.010.111 - 02253.795.111

Dịch vụ bảo hành camera quan sát sau lắp đặt của Camera Cộng Lực.

Chế độ bảo hành sau khi lắp đặt hệ thống camera quan sát là yếu tố cực kỳ quan trọng sau bán hàng của Camera Cộng Lực. Chính nhờ những chế độ, dịch vụ bảo hành lâu dài uy tín là một trong những điều khiến khách hàng tin tưởng và quyết định lựa chọn lắp đặt tại Cộng Lực 

Công nghệ camera đặc biệt hơn so với các mặt hàng, dịch vụ khác đó là yếu tố bảo hành camera cho người sử dụng sau khi lắp đặt. Nhiều khách hàng đã gặp khó khăn trong quá trình sử dụng như cài đặt xem trên điện thoại, xem camera trên máy tính, không xem lại camera được, điều chỉnh góc nhìn camera, hay đơn giản là cần di dời vị trí camera và đặc biệt là các sự cố camera không ghi hình được, camera không xem qua mạng được.

Nắm bắt được nhưng nhu cầu đó và để camera trở nên hữu ích nhất với người dùng. Camera Cộng Lực với lợi thế là những thành viên trẻ được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm xử lý sự cố camera quan sát, sự năng động, nhiệt huyết, tiếp xúc công nghệ nhanh chóng chúng tôi mang tới sự yên tâm cho hơn 99% khách hàng sau lắp đặt camera quan sát của Cộng Lực khi gặp các sự cố hỏng hóc cần được bảo hành.

Với thông điệp MANG ĐẾN SỰ AN TÂM TUYỆT ĐỐI CHO MỌI KHÁCH HÀNG. Đặc biệt để hỗ trợ cho mọi khách hàng có nhu cầu. Công ty Camera Cộng Lực đã và đang nhận bảo hành bảo trì tất cả các hệ thống camera của các khách hàng không phải do công ty lắp đặt và cung cấp thiết bị.

Đơn vị cung cấp, thi công lắp đặt camera uy tín số 1 tại Hải Phòng.

Đơn vị cung cấp, thi công lắp đặt camera uy tín số 1 tại Hải Phòng.

Cam kết của Cộng Lực về sản phẩm dịch vụ và bảo hành sau bán hàng như sau:

- Tất cả các sản phẩm được cung cấp và lắp đặt đều là sản phẩm mới 100% chính hãng của các Công ty có tên tuổi và uy tín tại Việt Nam và trên thế giới.

- Tất cả thiết bị mà quí khách sử dụng do Công ty chúng tôi cung cấp và lắp đặt đều được Bảo hành chính hãng với thời gian như trên tem bảo hành và Bảo trì bởi chúng tôi mãi mãi trong quán trình sử dụng.

- Mọi hư hỏng của thiết bị trong vòng 30 ngày sử dụng kể từ khi lắp đặt do lỗi kỹ thuật của hãng sản xuất, Công ty chúng tôi cam kết một đổi một trong vòng 24h.

- Xử lý sự cố nhanh chóng trong vòng 24h khi có yêu cầu từ phía khách hàng. Đối với các thiết bị hỏng nặng cần đem về phòng bảo hành. Cộng Lực sẽ cung cấp một sản phẩm khác tương đương để cho khách hàng dùng tạm trong thời gian chờ sửa chữa sản phẩm hỏng.

Trong quá trình sử dụng nếu gặp bất cứ khó khăn nào hoặc có bất kỳ yêu cầu tư vấn gì xin quý khách hãy liên hệ trực tiếp với Công ty chúng tôi để được hướng dẫn và giải đáp thắc mắc.

Liên hệ: Camera Cộng Lực.
Di động: 0913 010 111 – Tổng đài: (0313)795111 -  Fax: (0313)260390
Gmail: congluccctv@gmail.com – cskh.congluccctv@gmail.com